028 22133839 / 0986 535 005

nhanluchoangminh@gmail.com

T3, 12/27/2022 - 13:52

CƠ HỘI LÀM VIỆC VÀ ĐỊNH CƯ TẠI ÚC VỚI NGÀNH LÀM BÁNH - ĐẦU BẾP (VISA 482/494)

Image removed.Image removed.Định cư Úc, nơi gửi gắm một tương lai tốt đẹp. Với khí hậu ấm áp hơn Châu Âu và Châu Mỹ, đặc biệt phía Bắc có thời tiết nóng ẩm và tương tự vùng Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Úc nhanh chóng trở thành đất nước đáng sống. Một đất nước xinh đẹp với con người nồng hậu, đầy sự trẻ trung, sôi nổi và nhiêt tình chào đón bạn.

Image removed.Image removed. Hậu Covid, nhóm ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn tại Úc rất khát nhân lực; mặc dù thu nhập trung bình của một đầu bếp có kinh nghiệm tối thiểu từ 60.000 AUD/năm (khoảng 1 tỉ đồng).

Image removed.Có thể thấy, thị trường việc làm tại Úc đối với nghề đầu bếp đang vô cùng rộng mở; người lao động nhập cư sẽ dễ dàng tìm kiếm một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn.

Image removed. Đặc biệt là ngành Làm bánh - Bếp Âu, theo danh sách di dân tay nghề SOL của bộ di trú Úc, ngành làm bánh là một trong những ngành nghề hot và được ưu tiên nhất ở Úc. Ngoài ra, ngành học này cũng mở ra cơ hội việc làm lương cao cho cả du học sinh và người đến định cư.

Image removed.Image removed.Image removed.Với visa 482, đương đơn sẽ có các quyền lợi như sau :

Image removed.Được tạm trú và làm việc tại Úc 2 năm (với visa ngắn hạn) và 4 năm (với visa /trung dài hạn) và sau đó chuyển tiếp visa 494.

Image removed.Đương đơn được bảo lãnh vợ/ chồng và con cái đi cùng với mức phí thấp.

Image removed.Chồng/vợ đi kèm được đi làm 40h/tuần

Image removed.Được làm việc cho doanh nghiệp bảo trợ mình tại Úc với mức lương trung bình 60,000 AUD/năm (tương đương hơn 1 tỷ/năm)

Image removed.Được học tập tại Úc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Image removed.Công ty CP Nhân Lực Quốc Tế Hoàng Minh

Image removed. Địa chỉ:100/23 Đường số 49, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Image removed. Website: https://nhanluchm.vn/vi/tuyen-dung-nhan-luc/uc.html

#duhocuc #laodonguc #hmenglish #visa494 #visa500 #visa482

Đăng ký tư vấn (*)